Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

CHÚ KHỈ BÔNG TRƯỚC CỬA NHÀ



~ Đã 5 ngày rồi phải không ?? 
~ Tôi và bạn đã không gặp nhau 5 ngày rồi ...
~ 5 ngày thật vô vị đối với tôi ... 
~ Tôi không biết phải làm gì ... 

~ Tôi cố gắng chờ 1 cuộc điện thoại bạn gọi đến ...
~ Nhưng khi tiếng chuông vang lên ... tôi lại không muốn nhấc máy ... 
~ Không hiểu, tôi đang suy nghĩ thứ gì ... ???


~ Tôi đưa bạn giữ chiếc nhẫn của chúng ta .... để cả 2 có thể suy nghĩ .... 
~ Tôi rất đau ...
~ Không đêm nào tôi ngủ được ...
~ Thời gian của tôi như kéo dài ra hàng thế kỉ ...

~ Chúng ta hẹn nhau .... 
~ Hôm qua, tôi đã chờ bạn ... 
~ Chờ để có kết quả cho cả hai ...

~ Bạn đến ... 
~ Lần đâu tiên ... tôi thấy đôi mắt bạn xưng đỏ ...
~ Tôi biết ... bạn cũng đau như tôi ... bạn cũng đã chịu đựng vì tôi ... 

~ Bạn chỉ ôm tôi ...
~ Bạn xin lỗi ...
~ Bạn không có lỗi ... Tôi mới là người có lỗi trong chuyện này ... 

-- 8 năm ....
Tôi đã biến bạn từ một con người lạnh lùng, không có nụ cười nhưng giàu tình cảm thành một con người vui vẻ tràn ấm áp ... 
-- 8 năm ...
Bạn cố nghe sự giận dữ của tôi ... Bạn im lặng và chia sẻ với tôi ... 
-- 8 năm ...
Cách nhau nửa trái đất ... Nhưng bạn chẳng lần nào khiến tôi phải phát ghen ...
-- 8 năm ...
Mặc sự trêu chọc quá trớn ... Nhưng sự tin tưởng của bạn luôn vững vàng ...

-- Đã 8 năm ....
Nhiều lần chúng ta như đứng trên bờ vực ... Những chẳng lần nào bạn và tôi phải rơi xuống đó ... 

~ Và rồi ... 
~ Bạn chỉ nói ...
~ Bạn sẽ cho tôi biết kết quả ... khi tôi về đến nhà ... 

~ Về đến nhà ... 
~ Tôi chẳng thấy gì ... 
~ Tôi cứ nghĩ ... mọi thứ giữa chúng ta đã như những gì tôi thấy ... trống rỗng ...

~ Sáng hôm sau ...
~ Sau một đêm dài ... 
~ Đôi mắt không tài nào nhắm mắt được ... 
~ Tôi bước ra cửa ...
~ Cảm giác lúc đó ... 
~ Tôi không biết nên cười ... hay nên khóc ...
~ Trước cửa nhà tôi ...
~ Một chú khỉ nhồi bông ...
~ Với chiếc nhẫn được lòng vào trong ....
~ Và một tấm thiệp ... 

HÃY CHO TÔI CƠ HỘI BẠN NHÉ



YUI 
To : Monkey 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét