Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

NICK !! TRYING TO .........




# Mọi chuyện đã xảy ra hơn 1 tháng rồi ...
# Nhưng có lẽ nó chưa dừng lại ở đây ...
# Tôi biết, bạn không thể nào chịu nổi hết những nỗi đau đang xảy ra ... 
# Đúng không ??? 


# Những nỗi đau ...
# Bạn tỉnh dậy ...
# Mỉm cười ... và nói chuyện với tôi ... 
# Dù rằng không nhiều ... 
# Nhưng đó là điều hạnh phúc bạn dành cho tôi


# Và rồi ...
# Đã hơn 1 tuần rồi ... 
# Bạn đi đâu tôi không biết ...
# Cố gắng tìm bạn ...
# Nhưng vô vọng ...


# Nỗi đau ... 
# Mỗi ngày ... 
# Càng tăng lên ...


# Bạn đang như thế nào ??
# Ra sao ??
# Ở đâu ... 
# Làm sao tôi có thể cứu bạn ??
# Làm sao bạn có thể quay trở về ??


# Hãy cho tôi biết đi ... 
# Được không ??


# Tôi chẳng thể nào bình yên khi bạn đang chịu đau khổ ...
# Bạn à ...
# Hãy cố gắng lên ...
# Dù bạn không thể nhìn thấy được mọi thứ ...
# Nhưng hãy cố gắng nhé ...
# Không ai cứu bạn ... 
# Tôi sẽ cứu ... 
# Bất chấp tất cả ...
# Yên tâm nhé ...
# Tôi không muốn ...
# Bạn như em tôi ... 


# Đối với tôi ...
# Như vậy là quá đủ ...


# Tôi nhớ bạn ...
# Tôi nhớ đôi mắt của bạn ...
# Tôi nhớ nụ cười của bạn ...
# Và ....
# Bài hát của bạn ...
# Tôi nhớ giọng nói ấm áp ...
# Tôi nhớ giọt nước mắt ... 
# Và ...
# Cả cái ôm tinh thần bạn dành cho tôi 


# Giờ đây ...
# Tất cả đang ở đâu ?? 
# Tôi tự hỏi : 
# Bạn có mang nợ họ hay không ??
# Bạn đã làm gì đắc lỗi với họ ??
# Mà giờ đây ...
# Họ mang đau khổ đến ...
# Người bạn kì vọng nhất ...
# Cũng đành ngồi nhìn ...
# Tại sao ....
# Hãy cho tôi biết lý do đi ... !!! 


# Đừng sợ ...
# Đừng khóc ...
# Hãy dũng cảm lên nhé ...
# Thiên thần của Bapu ... 




YUI 
To :  Nick


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét