Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

A PAIN




Tôi sao thế này !
Tôi đang bị làm sao thế này ....
Tại sao con người tôi không ngừng nóng rang lên
Tim tôi không ngừng đập nhanh hơn ....


Tại sao thế này !!
Tại sao ...
Những hình ảnh đó ...
Lại ... lại ....
Lại xuất hiện như thế này ....
Tại sao vậy ...
Nói cho tôi biết được không ???


Sao người tôi không thể cử động nổi ....
Sao lại nhức đến thế ...
Cứu tôi với ...
Giúp tôi được không ...
Có ai có thể kéo tôi dậy không ???




Mỗi đêm cơn đâu ấy như đang xé tôi ra thành trăm mảnh ...
Tôi cứ cố trấn tỉnh mình ...
" Hãy quên đi ... ngày mai ... khi mọi thứ bắt đầu một ngày mới ... cơn đau sẽ không còn " 
Nhưng tại sao ... 
Tôi càng đào cái hy vọng cho mình 
Thì chính nó là chỗ chôn tôi ...
Có ai cho tôi biết không ??
Tại sao lại như thế ...


Tôi đã vượt qua nó rồi mà ... 
Tại sao nó lại quay lại với tôi ...
Tại sao ...




Tôi đã rất đau đớn 
Và ....
Rất nhiều thời gian dành cho nó ... 
Tại sao ... 
Tại sao vậy ...
Sao không buông tha cho tôi ...
Tôi đang như bị con đau ấy 
Hình ảnh ấy ...
Xé nát tôi ra ....


Hãy buông tha tôi ...
Làm ơn ...
Có ai có thể kéo tôi ra khỏi đây không ??
Nơi toàn là bóng tối của sợ hãi ...




Chẳng lẽ ...
Kết thúc của tôi là như thế ...
Chẳng lẽ ...
Tôi phải chịu đựng nổi đau đó ...
Mãi mãi hay sao ...
Không được ...


Vì nó ...
Tôi đã mất đi tất cả ...
Vì nó ... 
Tôi như không còn là một con người theo đúng nghĩa ...
Vì nó ... 
Tôi trở nên như thế này 
Và vì nó ...
Tôi ... 




YUI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét