Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Why this happens?







= Một ngày trôi qua với nhiều lo lắng và nước mắt 
= Nước mắt tôi như không còn để chảy ...
= Sức tôi không đủ để đôi chân đứng vững ...
= Mọi chuyện ...
= Tại sao lại cùng một lúc xảy ra với tôi ... ??? 
= Why ?? Why ??
= Xin hãy cho tôi một lý do đi ... 
= Được không ??

= Tôi như chết đứng khi nghe MD nói ... 
= Bạn đã biết nơi đó và sẽ đến một mình ...
= Đó là một suy nghĩ dại dột bạn biết không ??
= Bước vào ... nó sẽ cướp đi của bạn tất cả những gì bạn đã có ...

= Tôi có gắng liên lạc cho bạn ...
= Chỉ mong bạn đừng hành động một mình ...
= Nhưng ... bạn đã quyết định ...
= Cố gắng can ngăn ... 
= Nhưng đã không kịp ...


= Bây giờ ...
= Tôi đang rất đau ....
= Tôi đang rất lo cho bạn ...
= Bạn biết không ??

= Bạn làm tôi đứng ngồi không yên ...
= Tôi biết ...
= Vì sự xin lỗi ...
= Vì mong sự tha thứ ...
= Bạn đã làm điều đó ...
= Tại sao lại như vậy ...
= Bạn không có lỗi ...
= Mà chính tôi ....
= Chính tôi đây ....
= Mới là người có lỗi lớn nhất ...

= Tôi xin bạn ...
= Đừng tự hành hạ bản thân mình nữa ...
= Tôi xin bạn ...
= Hãy mở mắt nhìn tôi ...
= Tôi xin bạn ...
= Hãy cho tôi thấy nụ cười của bạn ...
= Tôi xin bạn ... 
= Đừng như vậy nữa ...

= Bạn biết không ??
= Bạn là động lực sống của tôi ...
= Tôi đã mất đi tình cảm ... Khi em tôi bước đi ...
= Nhưng có bạn ...
= Bạn mang tôi lên từ nơi tối tăm ...
= Bạn là người mà tôi không thể thiếu 

= Xin hãy một lần nữa cố gắng ...
= Một lần nữa thôi và không có những lần khác ...
= Đừng bỏ rơi tôi ... 



YUI 
To : MONKEY



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét