Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Began to smile

- Tôi biết bạn đang rất buồn, đang rất tuyệt vọng đúng không ??
- Giờ đây, tương lai bạn mịt mờ ... 
- Đôi mắt của bạn .... 
- Phải làm sao ??
- Một người có đôi mắt long lanh như thiên thần ?? 
- Khi bạn cười, cả thế giới như nhìn bạn ... 
- Khi bạn khóc, nước mắt của bạn long lanh hơn cả thủy tinh ... 
- Nhưng tất cả ... chỉ trong 1 giây ngắn ngủi ... đã kết thúc ...


- Tôi biết ... linh hồn ... trái tim ... thể xác của bạn ..... rất đau ...
- Tôi cũng chẳng vui vẻ gì được ... nhìn bạn ... tim tôi như cắt ra thành mảnh ...
- Mọi người như muốn chịu thay cho bạn ... 

- Tôi biết, bạn còn rất nhiều ước mơ ... rất nhiều hoài bảo ... và cả tương lai đang xây dựng ... sự thành công của hiện tại ...
- Đã không còn nữa rồi ....

- Tôi đau khi biết được điều đó ... 
- Tôi không thể ngủ khi nhắm mắt lại ... tôi thấy bạn ...

- Tôi hận kẻ đẩy bạn vào con đường đó ...
- Tôi thù những con người vô tâm ...
- Tôi ......

- Tôi như muốn kẻ đó phải bị những gì bạn đang gánh chịu 
- Những gì bạn đã trải qua ... 
- Bạn đang là một cây con sống trên mảnh đất khô cằn ... 
- Nhưng ... tôi và mọi người sẽ là nước ... để giúp cây con sống được ... 

- Tôi biết ... bạn cũng đang cố gắng ... đúng không ?? 
- Tôi và mọi người đang chờ bạn ... cố lên nhé ... 
- Nhiều lúc trên con đường ... hãy dừng lại ... mỉm cười ... mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn 

- Đừng sợ ... đừng khóc nhé ....  Dù gì đi nữa ... dù có chuyện gì xảy ra ... tôi muốn bạn phải mỉm cười ... Nào .. hứa nhé : Began to smile ... Ok 

YUI 
To : Nick


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét