Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

BẠN LÀ MỘT THÀNH VIÊN TRONG GIA ĐÌNH TÔI


  


>> Đã hơn 6 năm rồi đúng không ... tính đến tháng 9 này chúng ta đã quen nhau 6 năm rồi đó ...
>> Có quá ngắn ... 
>> Hay đã quá dài ...
>> Tình bạn của chúng ta đã kéo dài đến như thế rồi ...
>> Bất ngờ phải không ...

<< Tôi có rất nhiều bạn ...
<< Cũng như đã từng có mối quan hệ rất nhiều với bạn bè ...
<< Nhưng rồi ...
<< Chẳng hiểu tại sao ???
<< Tôi vẫn cô đơn khi họ đã hết lợi dụng được ...

>> Nhưng có lẽ với bạn là một ngoại lệ ... Đúng không ???
>> Mất 6 năm để làm bạn ...
>> Nhưng chỉ 2 năm để thành một "Best friend" !
>> Sự chênh lệch tuổi có lẽ không là rào cản với tình bạn này ...

<< Dĩ nhiên ...
<< Trong chúng ta ...
<< Cũng đã có nhưng sự giận hờn ...
<< Sự hiểu lầm
<< Và ...
<< Cả niềm vui nữa chứ ...

>> Kỉ niệm của chúng ta ...
>> Một entry khó mà kể hết được ...
>> Nhưng đó là những kỉ niệm mà trung tâm lưu trữ không thể nào để thất lạc được ... ( hjhj )

<< Nhân cái entry này ...
<< Tôi cũng xin gửi đến bạn ...
<< Một lời xin lỗi ...
<< Một lời cảm ơn ...



>> XIN LỖI << 
>> Vì .... 
>> Nhiều lúc ...
>> Tôi đã tức giận và lớn tiếng ...
>> Nhiều lúc ...
>> Tôi đã hiều lầm bạn ...
>> Nhiều lúc ...
>> Tôi trách móc bạn những điều bạn không làm được ...
>> Tôi ích kỉ lắm phải không ??? 


>>> CẢM ƠN <<<
>> Vì có bạn ...
>> Mà tôi còn tin vào 2 chữ : "Tình Bạn"
>> Vì có bạn ...
>> Mà tôi đã thêm 1 niềm vui ...


<< Đừng giận tôi vì những gì tôi đã làm cho bạn buồn ...
<< Đừng quên những kỉ niệm của chúng ta ...


>> Bạn thật sự bướng bỉnh và hậu đậu lắm đó biết không ??
>> Bạn thật sự chưa hiểu hết tất cả mọi thứ đâu ...
>> Bạn thật sự còn trẻ con lắm ...


<< Nhiều lúc tôi phải tức lên vì sự điên rồ của bạn ...
<< Nhưng có lúc tôi phải phá lên cười vì sự điên rồ đó ... 
<< ( nhảm thật ) .... hjhj 


>> Cố gắng mà thành người lớn ...
>> Già rồi chứ trẻ trung gì đâu ... 
>> Có cả HB rồi mà lị ... 


<< BEST FRIENDS ...
<< Có dừng lại ở đó ...
<< Có lẽ là không ???
<< Bởi vì bạn biết không ??
<< Hiện tại bạn đang là một thành viên của gia đình BAPU 
<< Và tất nhiên ...
<< Còn một điều ...
<< Bạn cũng chẳng còn là bạn của tôi nữa ...
<< Mà bạn là 
<< Đứa em của tôi 


>> Và tôi sẽ giúp đỡ và bảo vệ bạn ...
>> Tôi sẽ giúp bạn có cuộc sống tốt hơn cuộc sống bây giờ ...
>> Tôi sẽ ở cạnh bạn những lúc bạn buồn ...
>> Những lúc bạn cô đơn ...
>> Nhớ nhé ...
>> Bởi vì chúng ta là "chị em" 




<< Tôi từng hỏi bạn ...
<< Đến khi nào ... 
<< Bạn có thể quan tâm đên tôi như tôi quan tâm đến bạn ...
<< Đến khi nào ...
<< Bạn có thể quan tâm người khác như người khác quan tâm bạn ...
<< Đến khi nào ...
<< Bạn nhận định người khác một cách đúng đắn ....


>> Bạn hứa ...
>> Nhưng đến bây giờ ...
>> Vẫn chưa thực hiện được ...
>> Và tôi vẫn sẽ đợi ...
>> Bởi vì tôi muốn ...
>> Bạn có một nhận định và sự quan tâm đến người khác ... 


<< Hơn cả một đứa em ...
<< Có lẽ bạn là đứa em gái duy nhất của tôi ... 
<< Có gì thì hãy tâm sự với tôi ...
<< Hãy khóc với tôi .. 
<< Và ...
<< Cùng cười với tôi ...
<< Được không ?? 




YUI
To : YICK





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét