Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

NHỮNG LẦN ĐẦU TIÊN


* Tôi có rất nhiều lần đầu tiên ... Và những lần đầu tiên đó khiến tôi khó quên ... '◡'


* Bạn biết không ... lần đầu tiên đến với tôi rất nhiều ... Với những cung bậc cảm xúc khác nhau ... và thời điểm khác nhau ...


* Tôi có những lần đầu tiên khá vui ... Cũng khá mắc cỡ ... Hay hạnh phúc ... lẫn nỗi buồn ... 


* Hãy chia sẽ cùng tôi nhé ...




<==> Và đây là những lần đầu tiên đó 






> Lần đầu tiên ghét một người :

- Thật sự đến bây giờ tôi nhớ lại ... tôi vẫn thấy nó là một kỉ niệm mà sao vô cùng con nít đến như thế ...
- Hôm đó, chỉ vì một cú va chạm và "hung thủ" làm mặt lạnh mà đâm ra mình ghét "hắn"




- Ghét vô cùng ... chỉ vì vẻ mặt lành lạnh ... với đống đồ rớt tứ tung ... và câu xin lỗi có lệ ... 
- Chẳng thể nào ngủ được khi trong đầu cứ tức lộn lên 
- Nhưng rồi .... ( 1 chút sẽ biết ... hjhj ... )




> Lần đầu tiên thấy trái tim mình đập mạnh  :


- Cũng là "hắn" sao xui xẻo đến như thế .... 
- Nhưng rồi ... zoom kỹ "hắn" cũng đàng hoàng lắm chứ ...
- Sao lúc mới gặp thấy lu manh vậy trời >''<
- Thấy hành động cao cả "hắn" dành cho một người già, mình nhìn "hắn" bằng con mắt khác ... ( hết ghét phải ko ta ... hê hê ... )
- Sao lúc đó ... 
- Nhìn "hắn" cười ... sao tim mình lại đập mạnh đến thế ???


> Lần đầu tiên 


- Từ cái hôm đó ...
- "Hắn" cứ theo mình miết ...
- Mãi rồi sao "hắn" làm quen được em mình ...
- Rồi trở thành đôi chí cốt hồi nào chẳng hay 
- Và cùng em mình chơi nhạc cụ ...


- Phải công nhận ... 
- "Hắn" chơi nhạc cụ cừ thiệt ...
- Mà từ đó ...
- Hình như mình ... 
- Làm sao thế này .... T_T




> Lần đầu tiên mất ngủ chỉ để suy nghĩ : 


- Cũng tại "hắn" mà mình ra nông nỗi này ...
- Nhưng sao ...
- Từ ngày đó ...
- Mình sao đây ...
- Chẳng lẽ mình thích "hắn"
- >''< 


> Lần đầu tiên biết yêu :


- Lần này kết luận là mình bị "hắn" làm cảm nắng rồi ...
- Sét đâu đánh ngang vậy cà ... 
- Hix .. hix ... ma lực thiệt ...



> Lần đầu tiên được tỏ tình : 


- Trước giờ chưa biết yêu là gì ...
- Thế mà giờ bị chao đảo vì nó ...
- Nhưng ...


- Party sinh nhật em mình ...
- "Hắn" cũng có mặt ...
- Hôm đó chẳng biết sao ...
- Thấy mặt "hắn" mình chẳng dám nhìn ...
- Rồi mình bỏ ra ngoài ...




- Ngờ đâu "hắn" ... oOoOoOoO .... Đi theo mình ...
- Ngồi ngoài biển ...
- "Hắn" hỏi mình ... 
- Cái này thì ...
- Secret I can't tell ( hjhj ) 


- Nghe xong ngơ ra ...
- Đúng là ...
- "Hắn" cười rồi kéo mình đi ... 


> Lần đâu tiên cảm thấy buồn : 


- Đó là ngày mà mình giận em trai ...
- Mất cả tháng chị em mới hòa thuận được ...
- Giờ nghĩ lại chuyện đó thấy nhỏ xíu hà ...


> Lần đầu tiên được đi du lịch nước ngoài : 


- Đó là Singapore ...
- Thật sự rất đẹp ...


> Lần đầu tiên tôi mất đi thứ quý nhất : 


- Đó là em trai tôi ... 
- Chi tiết thì ...
- Secret I can't tell 


> Và những lần đầu tiên khác ...


- "Hắn" cho tôi một cái ôm khi tôi đang gục ngã ...
- "Hắn" cho tôi cái hôn nhẹ nhàng ...
- "Hắn" nói tôi là đồ ngốc khi tôi .... 


- Tôi được món quà độc đáo không thể quên từ em tôi
- Tôi bị hiểu lầm là bạn gái của em trai mình *~* ( Nản ) >> Chuyện nó dài ... << 
- Tôi có một người bạn thân là YICK 


- Tôi cảm nhận được hạnh phúc ...
- Tôi ..... ( sẽ nói sau ) 




YUI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét